ĐẢNG ỦY XÃ VẠN HÒA TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9
ĐẢNG ỦY XÃ VẠN HÒA TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9

 

Chiều ngày 31/8/2020, Đảng ủy xã Vạn Hòa, thành phố Lào Cai đã tổ chức trao tặng Huy hiệu đảng cho 03 đảng viên. Trong đó, có 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, quá trình công tác và hoạt động trong Đảng luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu và nhân dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đăng Khoa – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai đánh giá: Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng, được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn trẻ. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, hết lòng, hết sức phục vụ Nhân dân. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, được về nghỉ công tác, các đồng chí còn tích cực tham gia hoạt động nơi cư trú, góp phần vào kết quả chung của xã Vạn Hòa và Thành phố Lào Cai.

Thay mặt những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Gia Lợi - đảng viên 40 năm tuổi đảng đang sinh hoạt tại chi bộ Hồng Giang đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí bày tỏ niềm tự hào vinh dự  được nhận Huy hiệu Đảng vào thời điểm có ý nghĩa, khi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và tích cực chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và hứa rằng sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.

                                                                                                                                                                 Nguyễn Thị Cúc

                                                                                                                                                           Phó Chủ tịch HĐND xã

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1