Tâm thế sẵn sàng chuẩn bị Giải vô địch bóng chuyền hơi Nguyễn Du mở rộng năm 2018 nhân dịp kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhà trường tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam-nữ Nguyễn Du mở rộng năm 2018 nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong các bộ, công viên chức nhà trường. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã và đang được các đội bóng của các trường hăng hái, sôi nổi tập luyện để chuẩn bị cho ngày 14/10/2018 thi đấu chính thức.


Đội bóng chuyền hơi trường Tiểu học Nguyễn Du tập luyện cùng đội bóng chuyền hơi của Phòng GD&ĐT thành phố

 

Vào hồi 16h30 các buổi chiều, tại sân trường tiểu học Nguyễn Du, các thầy cô giáo, ai nấy đều tích cực tập luyện, xen lẫn tiếng hò reo, cổ vũ tạo nên bầu không khí phấn khởi, hồ hởi. Đây là Giải lần đầu tiên nhà trường tổ chức nhưng được sự quan tâm ủng hộ của một số trường tiểu học của thành phố như: Cam Đường, Bình Minh, Bắc Cường, Hợp Thành, Tả Phời, Nguyễn Du và UBND phường Kim Tân đã tạo động lực và khí thế của Giải. Bóng chuyền hơi là môn thể thao dễ chơi, không tốn kém, đảm bảo vừa sức phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp cơ thể khỏe khoắn, vui vẻ, tăng sự gắn kết giữa cán bộ công viên chức, đặc biệt tinh thần sảng khoái xua đi căng thẳng, mệt mỏi. Qua đó đã tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau, khỏe để học tập , lao động và bảo vệ Tổ quốc. Chính vì vậy, sau khi hết giờ làm, các thầy cô giáo lại cố gắng thu xếp mọi việc để ra sân đánh bóng. Đến thời điểm này đã có 07 đội bóng của 08 đơn vị tham gia, với gần 50 cầu thủ đăng ký tham gia. Giải đấu sẽ được Ban tổ chức chia làm 02 bảng đấu với 02 nội dung bóng chuyền hơi nữ và nam nữ; thời gian tổ chức giải đấu diễn ra trong 01 ngày (14/10/2018) tức ngày Chủ nhật tại sân trường tiểu học Nguyễn Du - thành phố Lào Cai.

Giải đấu lần này khẳng định, phong trào thể dục thể thao của trường đã lan tỏa và là một hoạt động thiết thực, bổ ích, đầy ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt nam 20/10. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Giải bóng chuyền hơi nam-nữ Nguyễn Du mở rộng năm 2018 đã và đang được các nhà trường hoàn tất với tâm thế sẵn sàng. Đây là hoạt động thể dục, thể thao mang tính giao lưu được tổ chức nhằm kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

                                                   Trần Thị Liên – HT  Nguyễn Du


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1