Ấn tượng giải vô địch bóng chuyền hơi Nam - Nữ Nguyễn Du mở rộng năm 2018

    Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công viên chức các trường học và UBND phường Kim Tân. Ngày 14/10/2018, tạitrường Tiểu học Nguyễn Du diễn ra Giải vô địch bóng chuyền hơi nam-nữ Nguyễn Du mở rộng năm 2018. Đây cũng là lần đầu tiên trường tiểu học Nguyễn Du, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai đăng cai tổ chức Giải. Đến dự buổi Lễ khai mạc, có ông Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Kim Tân; bà PhạmThị Liễu, phó Chủ tịch phường Kim Tân; chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo thành phố; đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và lãnh đạo, chủ tịch công đoàn các trường tiểu học có đội tham gia giải và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 09 đội bóng (67 cầu thủ) là cán bộ, công viên chức đến từ các đơn vị trườngTH: Lê Văn Tám, Cam Đường, Bắc Cường,Bình Minh, Hợp Thành, Tả Phời, Nguyễn Du và phường Kim Tân; các cổ động viên, các phóng viên Đài truyền thanh truyền hình thành phố, tỉnh Lào Cai cũng đến dự và đưa tin.


                 09 đội bóng chuyền hơi thuộc 09 đơn vị tham gia Giải

 

Giải vô địch bóng chuyền hơi nam-nữ Nguyễn Du mở rộng năm 2018 là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, thể thao cho cán bộ, công viên chức; tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi và hiểu biết lẫn nhau, khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc. Tham gia Giải có 09 đội tham gia với 02 nội dung Bóng chuyền hơi nữ và nam-nữ được chia làm 02 bảng(bảng A và bảng B). Các đội thi đấu theo Điều lệ, đối với nữ đánh tự do, đối với nam- nữ kết hợp đánh theo luật bóng chuyền mới, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích.

Với tinh thần thể thao và sự quyết tâm cao, các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình, những pha bóng gay cấn, giành giật điểm số với tỉ số sít sao và những đường chuyền bóng kĩ thuật là minh chứng cho sự tập luyện thể thao thường xuyên của cán bộ, công chức, viên chức các nhà trường và phường Kim Tân. Những tiếng hò reo, vỗ tay, tiếng trống cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí sôi động có một không hai. Mỗi một pha bóng ăn điểm, mỗi đường chuyền kĩ thuật đã tạo động lực mạnh mẽ cho các cầu thủ. Một số cầu thủ  thể hiện bản lĩnh, sức trẻ và sự chuyên nghiệp như: Nguyễn Thị Độ (TH Nguyễn Du), Nguyễn Thành Đô, Nguyễn Mạnh Cường (UBND phường Kim Tân),Vũ Thị Ngọc (TH Cam Đường),Nguyễn Trang Thu (Tả Phời), Đào Thúy Oanh (TH Bắc Cường), Vương Hồng Cương (TH Lê Văn Tám).


               Những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền kĩ thuật, hấp dẫn khán giả

 

Giải đấu lần này được giới chuyên môn đánh giá có chất lượng và thực sự thành công đã khẳng định phong trào thể dục thể thao của các trường tiểu học, của phườngvà đã trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa, phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt góp phần vào thành công của Giải.

Sau ½  ngày tranh tài, chung cuộc đã có 09 giải tập thể được trao cho 03 đội đạt giải khuyến khích TH Tả Phời, TH Hợp Thành kết hợp, TH Bình Minh và TH Bắc Cường; 02 đội đồng giải Ba đã thuộc về đội bóng phường Kim Tân và trường TH Cam Đường; 02 giải Nhì trao cho 02 đội TH Nguyễn Du 1 (nữ) và TH Nguyễn Du 2 (nam nữ kết hợp); 02 giải nhất vô địch Giải thuộc đội bóng TH Lê Văn Tám 1(nữ) và Lê Văn Tám 2 (nam- nữ kết hợp). Ban tổ chức trao 02 giải cho cầu thủ xuất sắc nhất Giải là cầu thủ Nguyễn Thị Độ(Nguyễn Du 1) và Nguyễn Thành Đô (Phường Kim Tân).

               

  Trao giải cho các đội bóng đạt giải và cầu thủ xuất sắc nhất Giải

 

Kết thúc Giải ai nấy đều phấn khởi, vui tươi, tạo tâm thế mới, truyền cảm hứng và tạo động lực, thi đua lập thành tích chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, thắm tình đoàn kết và bổ trợ hoạt động chuyên môn đạt hiệu quả.

         Trần Thị Liên- HT Nguyễn Du

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1