Lễ trao tặng huy hiệu 30, 40, 50, 55 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2018

Ngày 31/8/2018, Đảng bộ phường Kim Tân long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9/2018 cho các đồng chí đảng viên 30, 40, 45, 50, 55 năm tuổi đảng. Về dự buổi lễ, đại biểu thành phố có đồng chí Tô Ngọc Liễn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch UBND thành phố. Đại biểu phường có đồng chí Lưu Thị Nụ – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường, Bí thư các chi bộ trực thuộc, các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng, đại diện gia đình và đảng viên trong chi bộ có đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng.

          Trao tặng huy hiệu đảng đợt 2/9/2018 có tổng số 21 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng, trong đó đảng viên 30 năm tuổi đảng có 08 đồng chí, đảng viên 40 năm tuổi đảng có 02 đồng chí, đảng viên 45 năm tuổi đảng có 03 đồng chí, đảng viên 50 năm tuổi đảng có 07 đồng chí, đảng viên 55 năm tuổi đảng có 01 đồng chí.


Đ/c Tô Ngọc Liễn- Uỷ viên Ban thường vụ thành ủy –

Phó chủ tịch UBND thành phố trao tặng Huy hiệu cho các đảng viên

50,55 năm tuổi đảng

 

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Ngọc Liễn - Ủy viên Ban Thường vụ  Thành ủy – Phó chủ tịch UBND thành phố đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; đồng chí nêu rõ niềm vinh dự này không chỉ là của cá nhân đảng viên được trao tặng, mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ phường. Đồng chí cũng ghi nhận các đồng chí đảng viên lão thành đã phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền phường Kim Tân trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Tô Ngọc Liễn cũng đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, có những ý kiến đóng góp cho chi bộ, Đảng bộ phường Kim Tân trong quá trình chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Kim Tân đạt trong sạch vững mạnh.


Đ/c Tô Ngọc Liễn- Uỷ viên Ban thường vụ thành ủy –

          Phó chủ tịch UBND thành phố  phát biểu tại buổi Lễ

 

Ngoài ra, đồng chí cũng thông tin về tình hình chung của thành phố trong thời gian tới như: Điều chỉnh địa giới hành chính, phương án sát nhập tổ dân phố, xây dựng thiết chế văn hóa trong đó xây dựng nhà văn hóa theo chuẩn quy mô, xây dựng thành phố Lào Cai đạt Đô thị loại I vào năm 2020./.

  

                                                                                                Phạm Thị Liễu – UBND phường Kim Tân




Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1