Hội thảo chuyên đề "Tiếng anh với khoa học" sáng tạo và bổ ích

Trường tiểu học Nguyễn Du, phường Kim Tân là một trong 10 trường hội nhập hưởng ứng việc dạy tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học. Qua các tiết dạy, giáo viên đã tăng cường thêm vốn tiếng Anh cho học sinh. 

          Ngày13/4/2018, tôi được dự hội thảo chuyên đề "Tiếng Anh với khoa học" do Phòng Giáo dục thành phố Lào Cai tổ chức đặt tại trường tiểu học Nguyễn Du với sự tham gia rất đông thầy cô phòng GD&ĐT, Ban Giám hiệu và giáo viên tiếng Anh các trường của thành phố Lào Cai, trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai và giáo viên một số trường Bảo Thắng và Bát Xát. 

Cô giáo Bùi Thị Huyền- Giáo viên trường tiểu học Nguyễn Du đã thực hiện bài giảng "Elictricity". Qua đó, học sinh có thêm từ vựng và kiến thức chuyên ngành, giúp ích cho việc tự tìm tòi, học hỏi dựa vài các học liệu nguồn tiếng Anh từ các nguồn sách và các trang web nước ngoài. Hơn nữa, trong giờ học, học sinh được kết nối, giao lưu với giáo viên người In-đô-nê-xi-a làm thực hành, thí nghiệm. Thật tuyệt vời, bằng phương pháp dạy học tích cực như thế! Các con  được hoạt động, được trải nghiệm, rèn sự tự tin và kĩ năng thực hành, kĩ năng trình bày, giao tiếp bằng tiếng Anh.  


Hội thảo thu hút sự quan tâm của không chủ BGH, GV các trường mà cả cha mẹ HS

 

Qua giờ học, học sinh thấy được mối liên hệ giữa kiến thức của môn khoa học và quan trọng hơn là được vận dụng vào thực tế. Đây là một xu thế mới trong dạy học hiện nay (STEM)

          Với tư cách là một phụ huynh học sinh, tôi hoàn toàn ủng hộ hoạt động này. Tôi cảm thấy rất hữu ích cho sự phát triển tư duy sáng tạo và trau dồi ngoại ngữ, kĩ năng trình bày, hoạt động nhóm cho các con. Tôi hy vọng nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hoạt động giảng dạy rất hữu ích này.


Nguyễn Thị Chuyển - Phụ huynh lớp 5B

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1