Trường MN Hoa Hồng với công tác phát triển đảng viên

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”. 

          Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy phường Kim Tân, trong những năm qua, chi bộ trường Mầm non Hoa Hồng luôn làm tốt công tác phát triển Đảng viên, hàng năm kết nạp được 01 đến 02 Đảng viên mới. Ngày 07/9/2018, thực hiện Quyết định số 1392-QĐ/TU ngày 20/8/2018 của Thành ủy Lào Cai về việc Quyết định kết nạp đảng viên, được sự nhất trí của Đảng uỷ phuờng Kim Tân, Chi bộ Truờng Mầm non Hoa Hồng long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Thảo, nâng tổng số Đảng viên trong chi bộ nhà trường lên 14 đồng chí. Đến dự  và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Lưu Thị Nụ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Kim Tân.

( Lãnh đạo phường và đại biểu chụp ảnh cùng Đảng viên trong chi bộ)

            Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Thảo đã đọc lời tuyên thệ. Sau khi trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới, Đồng chí Nguyễn Thị Đông, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã giao rõ nhiệm vụ đối với đồng chí Nguyễn Thị Thảo, đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Hồ Bích Hoa - Phó bí thư chi bộ nhà trường dìu dắt và giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị.

(Đồng chí Nguyễn Thị Đông- Bí thư chi bộ trao quyết định cho đảng viên mới)

 

          Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lưu Thị Nụ - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Kim Tân đã chúc mừng, ghi nhận những thành tích của chi bộ và mong muốn đảng viên mới cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu, học tập và nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời đề nghị toàn chi bộ luôn đoàn kết và giữ vững danh hiệu chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh.

( Đồng chí Lưu Thị Nụ -Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo)

Thay mặt chi bộ trường MN Hoa Hồng, đồng chí Nguyễn Thị Đông - Bí thư chi bộ đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo và hứa tiếp tục dìu dắt đảng viên mới, trở thành Đảng viên chính thức, lãnh đạo chi bộ phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ của Đảng và nhiệm vụ năm học 2018-2019.

          Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ trường Mầm non Hoa Hồng kết thúc thành công tốt đẹp, với giai điệu Quốc ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

 

      

                                                                     Hảng Thị Trú – MN Hoa Hồng

 



Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1