CHUYẾN ĐI TRẢI NGHIỆM - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS TẢ PHỜI 1 -THÀNH PHỐ LÀO CAI
Sáng ngày 02/3/2018, trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân Mậu Tuất với bao điều hứa hẹn; thầy và trò trường THCS Kim Tân đã có chuyến đi trải nghiệm, giúp đỡ và chia sẻ yêu thương đầy ý nghĩa tại trường Tiểu học và THCS Tả Phời số1-thành phố Lào Cai. Đồng hành trong chuyến đi này, đoàn gồm 22 thành viên do cô giáo Phạm Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng các bậc cha mẹ học sinh, các cô giáo chủ nhiệm và 12 học sinh đại diện cho các lớp 9D, 9E, 9G, 9I.


       Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương, hiểu được ý nghĩa việc làm của mình, các em học sinh trong toàn trường đã tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Nên trong chuyến đi này, thầy và trò cùng các bậc phụ huynh trường THCS Kim Tân đã quyên góp ủng hộ cho các em học sinh học bán trú trường Tiểu học và THCS Tả Phời số 1 với tổng số tiền là 3.500.000 đồng và 10 thùng bánh, kẹo, mứt Tết.




            Tại trường Tiểu học và THCS Tả Phời 1, các em học sinh trường THCS Kim Tân đã được cùng vui chơi, tham quan các lớp học, khu ở bán trú, đặc biệt các em còn được cùng các bạn học sinh trong trường đi hái rau, nhổ khoai tây do chính tay các bạn học sinh trong trường tự trồng và chăm sóc.


          Được tận mắt chứng kiến cuộc sống còn nhiều vất vả của các bạn học sinh trường sở tại và tinh thần vượt khó vươn lên trong cuộc sống của các bạn, thầy và trò trường THCS Kim Tân càng thấu hiểu, muốn chia sẻ nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn. Chuyến giao lưu trải nghiệm của thầy và trò trường THCS Kim Tân giúp đỡ, chia sẻ yêu thương với trường Tiểu học và THCS Tả Phời 1 lần này là một trong số những chuyến đi được nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh phối hợp tổ chức có ý nghĩa giáo dục đối với các em học sinh. Bởi nó đã giúp cho các em có thêm những hiểu biết thực tế, bồi đắp cho các em có thêm tình yêu thương, tấm lòng sẻ chia với mọi người, từ đó các em càng thêm trân trọng cuộc sống hơn và có ý thức xây dựng quê hương đất nước.

                                Nguyễn Thị Thư - GV trường THCS Kim Tân





Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1