Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

Sáng ngày 26/3/2018, tại trường tiểu học Nguyễn Du – phường Kim Tân - Thành phố Lào Cai, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Đoàn TNCS) cùng với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2018).

          Mở đầu chương trình, những tiết tiết mục văn nghệ đặc sắc do các  cô giáo là đoàn viên thanh niên và đội viên xung kích của nhà trường thể hiện. Tiếp đến, cô giáo Đặng Thị Hồng Vân,  Bí thư Chi đoàn ôn lại Lịch sử ngày thành lập Đoàn 26/3 và tổ chức giao lưu tìm hiểu về truyền thống của Đoàn. Đây hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tuơi, bổ ích cho các bạn đội viên, thiếu niên và nhi đồng với nhiều nội dung phong phú. Ở phần thi “Kể truyện tranh tự sáng tác bằng song ngữ” có sự tham gia của đại diện các khối lớp. Thật ngưỡng mộ khả năng xây dựng cốt truyện, nhập vai và diễn xuất khi kể và bộc lộ kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo của các em. Bên cạnh đó các trò chơi dân gian như: kéo co, nén bóng, bịt bắt đánh trống, nhảy bao bố … cũng không kém phần hấp dẫn và kịch tính. Được chứng kiến các phần thi hết sức ấn tượng này, các em học sinh Trường TH Nguyễn Du vô cùng phấn khích và cổ vũ cuồng nhiệt. Tiếng hò reo không ngớt của các em đã làm cho không khí sân trường càng trở nên náo nhiệt hơn.
    

        Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo động lực và hứng thú cho cả thầy và trò. Đây cũng là dịp để các em giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, truyền cảm hứng để các em học tập tốt hơn.

                  Cao Thị Minh Hiền – PHT trường TH Nguyễn Du




Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1