XÃ VẠN HOÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 9 NĂM 2021
XÃ VẠN HOÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 9 NĂM 2021

Sáng ngày 08/9/2021, Đảng ủy xã Vạn Hoà tổ chức hội nghị tuyên vận thường kỳ tháng 9 năm 2021, với sự tham dự của 22 đại biểu là thành viên Ban tuyên vận xã, Tổ tuyên vận các thôn, cán bộ Mặt trận tổ quốc và đoàn thể của xã.

Quang cảnh hội nghị tuyên vân xã Vạn Hoà, thành phố Lào Cai

Dự Hội nghị có Đ/c Trịnh Đình Dụ - Phó trưởng ban dân vận thành ủy Lào Cai, Đảng ủy – Ủy ban nhân dân xã Vạn Hoà. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 8, thông tin quốc tế, trong nước, trong tỉnh, thành phố và của địa phương xã Vạn Hòa. Đồng thời được nghe các báo cáo viên phổ biến một số chuyên đề như: Đề cương tuyên truyền thành tựu của tỉnh Lào Cai trong 30 năm tái lập, đổi mới và phát triển (1991-2021); Chuyên đề tìm hiểu pháp luật về phòng, chống bệnh truyền nhiễm... Hội nghị cũng thông qua dự thảo báo cáo công tác Tuyên vận tháng 8, mục tiêu nhiệm vụ tháng 9 năm 2021. Trong tháng 8, Ban tuyên vận xã Vạn Hoà đã phối hợp với các ngành, đoàn thế xã, tổ tuyên vận thôn  tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn: 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai (1/10/1991-1/10/2021), 91 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2021); sự kiện chính trị của địa phương như: ngày hội toàn dân Bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/1945-19/8/2021), vệ sinh, treo cờ tổ quốc kỷ niệm quốc khánh (2/9/1945-2/9/2021); vận động nhân dân tạo sự đồng thuận cao trong việc triển khai thực hiện công tác quản lý đất đai, trật tự đô thị, đảm bảo an ninh trật tự, tuyên tuyền nhân dân phòng chống dịch bệnh COVID- 19, thông điệp 5T của Bộ y tế; MTTQ , các đoàn thể phối hợp với các ngành tuyên truyền vận động các hộ vướng mắc trong công tác GPMB dự án phát triển đô thị loại vừa và nhỏ, đối thoại với 9 hộ dân thôn Cầu Xum giải quyết vướng mắc liên quan đến xác định vị trí đất ngoài thực địa. Tổ tuyên vận Hồng Hà huy động động nhân dân thực hiện hoàn thành xong việc chỉnh trang Tiểu công viên với diện tích gần 2000m2, kinh phí trên 150 triệu đồng để chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Lào Cai; Tổ tuyên vận Sơn Mãn 1 tuyên truyền nhân dân thực hiện chỉnh trang diện mạo đô thị (Trồng hoa tạo cảnh quan môi trường)

Dưới sự chủ trì của đồng chí Trịnh Văn Hùng -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã hội nghị đã thảo luận sôi nổi với 7 ý kiến phát biểu của các đại biểu đến từ các Tổ tuyên vận, Ban tuyên vận xã, các Bí thư chi bộ, và ý kiến giải đáp của Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã. Các ý kiến của đại biểu đều tập trung vào những khó khăn, vướng mắc như: Công tác đền bù giải phóng mặt bằng, công tác đô thị, vệ sinh môi trường, công tác phòng chống dịch Covid - 19,…. Các ý kiến trên đã được Đảng ủy, Ban tuyên vận xã tiếp thu, sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành của Thành phố từng bước giải quyết tháo gỡ những khó khăn của xã. Trong thời gian tới, Đảng ủy tiếp tục chỉ đạo Ban tuyên vận xã tiếp tục vận động nhân dân chấp hành tốt chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kịp thời nắm bắt thông tin dư luận xã hội để có định hướng kịp thời chính xác cũng như các giải pháp thực hiện công tác tuyên vận trong thời gian tới./.

                                                                     Đỗ Thị Phượng - Phó Ban tuyên vận


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1