Xã Vạn Hòa tổ chức gặp mặt Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban CTMT nhân dịp mừng xuân Nhâm Dần năm 2022
Xã Vạn Hòa tổ chức gặp mặt Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban CTMT nhân dịp mừng xuân Nhâm Dần năm 2022

Sáng ngày 24/01/2022, Đảng ủy – HĐND - UBND xã Vạn Hòa trang trọng tổ chức gặp mặt các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban CTMT khu dân cư nhân dịp mừng xuân Nhâm Dần năm 2022. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trịnh Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã và Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT của 11 thôn trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT khẳng định các đồng chí có một vị trí hết sức quan trọng trong hệ thống chính trị tại cơ sở, là cánh tay nối dài của cấp ủy và chính quyền. Vì vậy, để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ đảng viên và nhân dân có hiệu quả thì vai trò của lãnh đạo khu dân cư là vô cùng quan trọng. Các đồng chí vừa là tấm gương mẫu mực và là chỗ dựa tin cậy của quần chúng nhân dân; luôn đoàn kết, sát cánh cùng với cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của xã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tại địa bàn dân cư. 

Nhân dịp này Đảng ủy - HĐND - UBND xã đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố Lào Cai tuyên dương, tặng quà các tổ chức, cá nhân tiểu biểu có nhiều thành tích trong năm 2021. Đồng thời thăm hỏi chúc tết và tặng quà toàn thể các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT nhân dịp năm mới xuân Nhân Dần 2022./.

                                                                   Phạm Việt Anh – PCT.UBND xã

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1