BẢN TIN: XÃ VẠN HOÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 11 NĂM 2021

XÃ VẠN HOÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 11 NĂM 2021

Sáng ngày 09/11/2021, Đảng ủy xã Vạn Hoà tổ chức hội nghị tuyên vận thường kỳ tháng 11 năm 2021, với sự tham dự của 30 đại biểu là thành viên Ban tuyên vận xã, Tổ tuyên vận các thôn, cán bộ Mặt trận tổ quốc và đoàn thể của xã.

Quang cảnh hội nghị tuyên vân xã Vạn Hoà, thành phố Lào Cai

Dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy – Ủy ban nhân dân xã Vạn Hoà. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 11, thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong thành phố và của địa phương. Đồng thời được nghe các báo cáo viên phổ biến một số chuyên đề như: Đảng bộ thành phố Lào Cai: 71 năm xây dựng và phát triển, chuyên đề một số điểm mới luật hôn nhân gia đình, chuyên đề quy định các chính sách đặc thù hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dụcvà đào tạo…

Hội nghị cũng thông qua dự thảo báo cáo công tác Tuyên vận tháng 10, mục tiêu nhiệm vụ tháng 11 năm 2021. Trong tháng 11, Ban tuyên vận xã Vạn Hoà đã phối hợp với các ngành, đoàn thế xã tuyên truyền vận động nhân dân tạo sự đồng thuận cao trong việc triển khai thực hiện công tác quản lý đất đai, trật tự đô thị, đảm bảo an ninh trật tự phòng chống cháy nổ, tuyên tuyền nhân dân phòng chống dịch bệnh COVID- 19; Phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão, đặc biệt những khu vực có nguy cơ sạt lở, ngập úng như KDC Cánh Đông, khu Cao Lanh (Sơn Mãn); Cầu Xum. Vận động hộ bà Nguyễn Thị Vừng, hộ bà Nguyễn Thị Thuỷ ( thôn Sơn Mãn 1) chấp hành bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công; Tổ chức thành công ngày đại đoàn kết toàn dân tộc tại KDC Hồng Hà (Ngày hội điểm); Xây dựng triển khai thực hiện kế hoạch chiến dịch tiêm chủng vacxin phòng chống dịch covid-19 tại trạm y tế xã: Kết quả đã tiêm mũi 1: 2424 mũi đạt 137.2% KH thành phố giao; đưa tổng số mũi đã tiêm trên địa bàn toàn xã đạt 3515 mũi (trong đó số người đã tiêm mũi 2 đạt 619 liều); Chỉ đạo, các cơ quan đơn vị phối hợp với các thôn lập danh sách bổ sung số người chưa tiêm, số trẻ em từ 3 đến dưới 18 tuổi đăng ký tiêm vác xin phòng chống dịch bệnh Covid-19 (1.129 người).

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Thị Thuỳ - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên vận xã hội nghị đã thảo luận sôi nổi với 8 ý kiến phát biểu của các đại biểu đến từ các Tổ tuyên vận, Ban tuyên vận xã, các Bí thư chi bộ, và 01 ý kiến giải đáp của Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã. Các ý kiến của đại biểu đều tập trung vào những khó khăn, vướng mắc như: Công tác đền bù giải phóng mặt bằng, công tác đô thị, vệ sinh môi trường, công tác phòng chống dịch Covid - 19,…. Các ý kiến trên đã được Đảng ủy, Ban tuyên vận xã tiếp thu, sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành của Thành phố từng bước giải quyết tháo gỡ những khó khăn của xã. Trong thời gian tới, Đảng ủy tiếp tục chỉ đạo Ban tuyên vận xã tiếp tục vận động nhân dân chấp hành tốt chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kịp thời nắm bắt thông tin dư luận xã hội báo cáo và tham mưu với Đảng ủy giải pháp tuyên truyền vận động nhân dân cho phù hợp. Chỉ đạo thành viên Ban tuyên vận xã thường xuyên hướng dẫn các tổ tuyên vận ở các thôn việc sử dụng ghi chép các công việc vào sổ nhật ký tuyên vận để làm căn cứ tổng hợp đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ được phân công, cũng như các giải pháp thực hiện công tác tuyên vận trong thời gian tới./.

                                                                                                               Đỗ Thị Phượng - Phó Ban tuyên vận xã Vạn Hoà

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1