Gặp mặt Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019

Sáng ngày 21/02/2019, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Kim Tân tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019.

Dự buổi gặp mặt, có đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, Công an  phường, cấp ủy chi bộ khu dân cư và 05 đồng chí tân binh cùng gia đình.

Trong số tân binh lên đường nhập ngũ, có 03 thanh niên tình nguyện tham gia, cơ bản các tân binh đều có trình độ cao, phù hợp với các yêu cầu mới về chất lượng tân binh, đặc biệt có một đồng chí đã tốt nghiệp chương trình sau đại học( Thạc sỹ), có hai đồng chí là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các tân binh đều vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương, đồng thời hứa sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ rèn luyện thân thể, tôi rèn ý chí cách mạng, bồi đắp thêm lý tưởng, niềm tin vào Đảng, vào Bác Hồ, vào Quân đội nhân dân Việt Nam cũng như góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu động viên các đồng chí tân binh tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Kim Tân, đã ghi nhận tinh thần tình nguyện, lòng yêu nước, niềm tự hào và nhiệt huyết cách mạng cho đội ngũ thanh niên lên đường nhập ngũ, đồng thời mong muốn các đồng chí tân binh hãy phát huy truyền thống của địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và có nhiều đóng góp xây dựng địa phương.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, ban CHQS phường và các đoàn thể đã trao 30 xuất quà cho 05 thanh niên lên đường nhập ngũ  để động viên và cổ vũ cho tinh thần tình nguyện, hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng và cao quý đối với Tổ quốc của thanh niên phường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

 

Lê Mạnh 

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1