XÃ VẠN HOÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 8 NĂM 2021

XÃ VẠN HOÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN THÁNG 8 NĂM 2021

Sáng ngày 06/8/2021, Đảng ủy xã Vạn Hoà tổ chức hội nghị tuyên vận thường kỳ tháng 8 năm 2021, với sự tham dự của 23 đại biểu là thành viên Ban tuyên vận xã, Tổ tuyên vận các thôn, cán bộ Mặt trận tổ quốc và đoàn thể của xã.

 

Quang cảnh hội nghị tuyên vân xã Vạn Hoà, thành phố Lào Cai

Dự Hội nghị có chuyên viên Ban tuyên giáo Thành uỷ Lào Cai, Đảng ủy – Ủy ban nhân dân xã Vạn Hoà. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 7, quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong thành phố và của địa phương. Đồng thời được nghe các báo cáo viên phổ biến một số chuyên đề như: chuyên đề Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP; chuyên đề Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng ( 01/8/1930 - 01/8/2021); Giới thiệu Luật cư trú năm 2020,... Hội nghị cũng thông qua dự thảo báo cáo công tác Tuyên vận tháng 7, mục tiêu nhiệm vụ tháng 8 năm 2021. Trong tháng 7, Ban tuyên vận xã Vạn Hoà đã phối hợp với các ngành, đoàn thế xã tuyên truyền vận động nhân dân tạo sự đồng thuận cao trong việc triển khai thực hiện công tác quản lý đất đai, trật tự đô thị, đảm bảo an ninh trật tự phòng chống cháy nổ, tuyên tuyền nhân dân phòng chống dịch bệnh COVID- 19; vận động hộ bà Nguyễn Thị Vừng ( thôn Sơn Mãn 1), hộ ông Phạm Văn Bình ( thôn Cánh Đông) nhận tiền bồi thường bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công; Tổ tuyên vận Hồng Hà huy động động nhân dân hoàn thành xong việc chỉnh trang Tiểu công viên với diện tích gần 2000m2, kinh phí trên 150 triệu đồng; Tổ tuyên vận Cánh Đông tuyên truyền nhân dân phòng bệnh viêm da nổi cục, dịch tả lợn Châu Phi,…

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Thị Thuỳ - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên vận xã hội nghị đã thảo luận sôi nổi với 6 ý kiến phát biểu của các đại biểu đến từ các Tổ tuyên vận, Ban tuyên vận xã, các Bí thư chi bộ, và 01 ý kiến giải đáp của Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân xã. Các ý kiến của đại biểu đều tập trung vào những khó khăn, vướng mắc như: Công tác đền bù giải phóng mặt bằng, công tác đô thị, vệ sinh môi trường, công tác phòng chống dịch Covid - 19,…. Các ý kiến trên đã được Đảng ủy, Ban tuyên vận xã tiếp thu, sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành của Thành phố từng bước giải quyết tháo gỡ những khó khăn của xã. Trong thời gian tới, Đảng ủy tiếp tục chỉ đạo Ban tuyên vận xã tiếp tục vận động nhân dân chấp hành tốt chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, kịp thời nắm bắt thông tin dư luận xã hội báo cáo và tham mưu với Đảng ủy giải pháp tuyên truyền vận động nhân dân cho phù hợp. Chỉ đạo thành viên Ban tuyên vận xã thường xuyên hướng dẫn các tổ tuyên vận ở các thôn việc sử dụng ghi chép các công việc vào sổ nhật ký tuyên vận để làm căn cứ tổng hợp đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ được phân công, cũng như các giải pháp thực hiện công tác tuyên vận trong thời gian tới./.

                                                                     Nguyễn Thị Cúc - Phó Chủ tịch HĐND xã Vạn Hoà

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1